ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

วันอาทิตย์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๓.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. ณ ห้องแกรนด์รัชดาบอลรูม ชั้น ๕ อาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดา ทางออกประตู ๑)

ขอเชิญเข้าร่วมงานรวมพลคนโทร.ติดยาก …กรณีผู้ใช้มือถือระบบ CDMA (HUTCH, CAT)

             พันทิปดอทคอม (Pantip.com)  และสถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม  (สบท.)  ภายใต้สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สกทช.) ขอเชิญชวนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ CDMA และผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วม “งานรวมพลคนโทร.ติดยาก …กรณีผู้ใช้มือถือระบบ CDMA (HUTCH, CAT)” เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ CDMA และร่วมกันเสนอแนะแนวทางการแก้ไขปัญหาการโทรข้ามเครือข่ายติดยาก ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้บริโภคมาเป็นเวลานาน  ในวันอาทิตย์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๓.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ณ ห้องแกรนด์รัชดาบอลรูม ชั้น ๕ อาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดา ทางออกประตู ๑)          

             ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๘๒๗๙๑-๑๕๙๒, ๐-๒๖๓๔-๖๑๒๒ หรือทางอีเมล media@tci.or.th  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๓ 

                                                (ร่าง) กำหนดการ

 

๑๓.๐๐ – ๑๓.๓๐ น.     ลงทะเบียน

๑๓.๓๐ – ๑๓.๔๐ น.     ชี้แจงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

                              โดย  หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน

                                     สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)

๑๓.๔๐ – ๑๕.๑๕ น.     เสวนาโต๊ะกลม

                               ช่วงที่ ๑            บอกเล่าประสบการณ์โทร.ติดยาก

๑๕.๑๕ – ๑๕.๓๐ น.     พักรับประทานอาหารว่าง

๑๕.๓๐ – ๑๖.๐๐ น.      ช่วงที่ ๒            เบื้องหลังการโทร.ติดยาก

๑๖.๐๐ – ๑๖.๓๐ น.      ช่วงที่ ๓            ทางออกของปัญหาโทร.ติดยาก

                               ดำเนินการเสวนา โดย

                               วีระพงษ์  เกรียงสินยศ  กรรมการสรรหากรรมการ สบท.

                              ผู้ร่วมเสวนาหลัก

                              รสนา  โตสิตระกูล        วุฒิสมาชิกกรุงเทพมหานคร

                              โอม  อุดมวนิช             ผู้ร้องเรียนกรณีโทรข้ามเครือข่ายติดยาก

                               ผู้ร้องเรียนกรณีโทรข้ามเครือข่ายติดยาก*

                              ประวิทย์  ลี่สถาพรวงศา ผู้อำนวยการสถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)

                              ผู้เข้าร่วมเสวนา

                              ผู้ใช้บริการระบบ CDMA (HUTCH, CAT)*ชาว Pantip.com*

                              ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สกทช.)*

                              ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)*

                              ผู้ให้บริการโทรคมนาคม*

                              สื่อมวลชนทุกแขนง*

                              ประชาชนทั่วไป*


--
โปรดอ่านบล็อก
http://www.pridiinstitute.com
http://www.nakkhaothai.com
http://apps.facebook.com/blognetworks/index.php
http://www.roundfinger.com/
http://twitter.com/sweetblog
http://twitter.com/oknewsblog
http://twitter.com/okblogger
http://twitter.com/sat191
http://www.pacc.go.th/
http://twitter.com/okblogchan
http://twitter.com/sun1951
http://twitter.com/smeblogger
http://twitter.com/seminarblog
http://twitter.com/sunnewsblog
http://twitter.com/okworldblog
http://twitter.com/ktblogger
http://twitter.com/sundayblog
http://twitter.com/mondayblog
http://twitter.com/tuesdayblog
http://twitter.com/wednesdayblog
http://twitter.com/thursdayblog
http://twitter.com/fridayblog
http://twitter.com/saturdayblog
http://www.deepsouthwatch.org/node/687
http://www.tu.ac.th/org/ofrector/tu_council/record/nopporn.htm
http://www.visalo.org/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก